site-logo

Blog

Tờ rơi tuyển sinh du học Nhật Việt

Hình thức du học vừa học vừa làm đang rất phổ biến, nhiều phụ huynh ngày càng quan tâm, tuy nhiên các trung tâm dịch vụ du học ngày càng nhiều, sự cạnh tranh giữa các trung tâm ngày càng gay gắt. Chính vì vậy việc in tờ rơi du học là điều cần thiết và cần thực hiện ngay lập tức của các trung tâm.

Vai trò của in tờ rơi du học

– Tờ rơi sẽ giúp các trung tâm du học, trường liên kết du học thu hút được lượng học sinh, sinh viên đến với trung tâm, trường của mình

– Tờ rơi ghi đầy đủ thông tin sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ được những ưu điểm của du học, để đưa ra quyết định tương lai cho con mình

– Tờ rơi được phát những nơi như: địa điểm thi tốt nghiệp, trường cấp 3, địa điểm thi nghề … sẽ thu hút được lượng khách hàng tiềm năng cho bạn.

– Tờ rơi còn giúp các bạn học sinh, sinh viên có thêm thông tin chính xác về du học, để các bạn có thêm thông tin để lựa chọn hướng tương lai cho mình.

Đến với Tân Nhật Minh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp nhất. Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần nhân lực Nhật Việt để thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh du học.

Dưới đây là tờ rơi tuyển sinh du học được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Những lý do bạn nên chọn Tân Nhật Minh là:

–  Tân Nhật Minh sử dụng công nghệ in và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in tờ rơi của quý khách.

–  Quý khách còn nhận được mức giá dịch vụ in ấn vô cùng hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

–  Giao hàng tận tay Quý khách hàng.

–  Miễn phí 100% tư vấn thiết kế. Đảm bảo cho ra những mẫu tờ rơi đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 221
Contact Me on Zalo
0977311359