site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi du học CIVILIS

Đối với các trường học, trung tâm đào tạo thì việc thiết kế và in ấn các mẫu tờ rơi du học đã trở nên vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, không phải trường và trung tâm nào cũng đều biết cách thiết kế tờ rơi tuyển sinh sao cho đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng. Dù tờ rơi được thiết kế với mục đích gì thì cũng phải đảm bảo được các yếu tố về nội dung, hình thức, chất liệu giấy. Tất cả những yếu tố đó kết hợp hài hòa với nhau sẽ tạo nên một tờ rơi hoàn hảo.

Đến với Tân Nhật Minh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Trung tân tư vấn du học và đào tạo Quốc Tế CIVILIS.

Dưới đây là tờ rơi của Trung tân tư vấn du học và đào tạo Quốc Tế CIVILIS được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi tờ rơi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu cho riêng mình những mẫu tờ rơi đẹp nhất, chất lượng nhất.

Post Views: 274
Contact Me on Zalo
0977311359