site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi khóa cửa thông minh BRAMAH

Tờ rơi là một hình thức quảng cáo sản phẩm, được in trên giấy và được phát miễn phí cho mọi người khi đi đường. Mục đích chính của việc phát tờ rơi là đưa thông tin quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu gửi gắm đến khách hàng, với mục đích để khách hàng hiểu rõ được sản phẩm của doanh nghiệp hơn.

Tờ rơi là thông tin để thu hút sự chú ý của nơi công cộng. Nhằm tiết kiệm chi phí cho việc chạy quảng cáo trên các mạng xã hội hay báo đài, tivi hoặc các kênh truyền thông khác. Hiện nay, với công nghệ in phát triển. Tờ rơi được in bằng công nghệ offset. Chính vì vậy, tờ rơi có thể được in với số lượng lớn cùng chất lượng cực tốt.

Tờ rơi có vai trò như thế nào ?

Hình thức quảng cáo bằng tờ rơi không chỉ được các cửa hàng, công ty vừa và nhỏ yêu thích mà kể cả những doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia cũng sử dụng hình thức quảng cáo này. Trong các chiến dịch marketing của mình.

Những lợi ích to lớn mà các loại tờ rơi mang lại là một điều không thể bàn cãi. Vừa giúp mở rộng thị trường, tăng lượng khách hàng tiềm năng. Vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi không phải thuê những banner, màn hình quảng cáo đắt tiền mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là khóa cửa thông minh BRAMAH.

Dưới đây là tờ rơi của khóa cửa thông minh BRAMAH được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu tờ rơi đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

Post Views: 258
Contact Me on Zalo
0977311359