site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi khóa học Đào tạo lập trình

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Hệ thống đào tạo lập trình CodeGym.

Sau đây là một vài nét về Hệ thống đào tạo lập trình CodeGym:

Tầm nhìn

Trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại hàng đầu khu vực, là chủ lực cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp, góp phần nâng tầm phát triển ngành phần mềm Việt Nam, tiến kịp tiêu chuẩn quốc tế.

Sứ mệnh

Phát triển các giải pháp học tập hiện đại và hiệu quả thông qua mô hình đào tạo tiên tiến trên nền tảng công nghệ giáo dục & sự cộng tác của các bên liên quan, đặc biệt là doanh nghiệp. CodeGym  giúp người học vững tay nghề, sẵn sàng làm việc, thích ứng và khả năng tự học suốt đời.

Giá trị cốt lõi

CodeGym đề cao và theo đuổi giá trị nền tảng tạo ra môi trường để tất cả mọi người, từ học viên, nhân viên đến các đối tác, cộng sự được truyền cảm hứng, động lực, được chia sẻ chí hướng, được hợp tác và cùng đồng hành phát triển.

Dưới đây là tờ rơi của CodeGym được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Mặt trước tờ rơi Hệ thống đào tạo lập trình CodeGym
Mặt sau tờ rơi Hệ thống đào tạo lập trình CodeGym

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 234
Contact Me on Zalo
0977311359