site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi nội thất ALVIN HOME

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn lành nghề, giàu kinh nghiệm. Cùng sự tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp quý khách lựa chọn chất liệu, định lượng, quy cách in ấn phù hợp nhất. Đảm bảo mang đến quý khách sản phẩm chất lượng nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Nội thất ALVIN HOME để thiết kế và in tờ rơi.

Sau đây là một vài nét về ALVIN HOME:

Nội thất Alvin với thương hiệu Alvin Home bao gồm xưởng sản xuất với diện tích gần 1000m2 tại Hoài Đức Hà Nội có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ thợ gỗ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm.

Alvin là đơn vị thiết kế – bán sản xuất nội thất xứng tầm với xu hướng và công nghệ của thế giới, đơn giản nhưng hiệu quả và sang trọng. Các sản phẩm của Alvin là sự kết hợp tinh túy từ ý tưởng thiết kế đến sản xuất. Alvin đưa ra quy trình chuẩn cho một quá trình hình thành không gian sống, bắt đầu từ khâu lên ý tưởng, lắng nghe và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đo đạc, cá nhân hóa thiết kế, lắp đặt và thi công.

Alvin Home mong muốn mở ra một kỷ nguyên mới cho ngôi nhà, nhà không chỉ là nơi chúng ta phải về mỗi khi tan ca, mà hơn hết đó là “kiệt tác không gian sống” sự thẩm mỹ và tiện dụng.

Dưới đây là tờ rơi của Alvin được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Những lý do bạn nên chọn Tân Nhật Minh là:

–  Tân Nhật Minh sử dụng công nghệ in và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in tờ rơi nhà hàng của quý khách.

–  Quý khách còn nhận được mức giá dịch vụ in ấn vô cùng hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

–  Giao hàng tận tay Quý khách hàng.

–  Miễn phí 100% tư vấn thiết kế. Đảm bảo cho ra những mẫu tờ rơi đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 217
Contact Me on Zalo
0977311359