site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi ô tô Honda

Tờ rơi hay còn gọi những cái tên khác là tờ bướm là tờ giấy rời nhằm giới thiêu, quảng cáo về một sản phẩm, dịch vụ, sự kiện nào đó. Trên bản thiết kế tờ rơi là các thông tin quảng cáo về doanh nghiệp, sản phẩm nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp.

Tờ rơi được in số lượng lớn và phát khắp nơi ở những khu vực đông người qua đường. Chúng cũng được dán ở những khu vực bảng tin như: bảng tin trường học, quán ăn, chợ, nhà sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, chúng cũng được phát ở những nơi đang tổ chức sự kiện khi đông người quan tâm.

Với giá thành hợp lí, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với các trang thiết bị máy móc hiện đại, mực in, giấy in chất lượng,… Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là ô tô Honda Ninh Bình Tràng An.

Dưới đây là tờ rơi của Honda ô tô Ninh Bình Tràng An được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi ô tô Honda
Thiết kế và in tờ rơi ô tô Honda 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 235
Contact Me on Zalo
0977311359