site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi Công ty nhôm kính HAL

Công ty cổ phần HAL chuyên cung cấp kính các loại, sản xuất, thi công các sản phẩm cửa nhôm, cửa kính và cung cấp phụ kiện ngành nhôm kính. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm: cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp… cửa thủy lực, vách kính, mái kính, cabin tắm kính, cầu thang kính, lan can kính, kính ốp bếp…

Với các thiết kế thông minh, đa dạng, sản phẩm của chúng tôi phù hợp với tất cả các không gian xây dựng như nhà ở, văn phòng, chung cư, biệt thự, khách sạn, resort… Các sản phẩm luôn đảm bảo xuất xứ rõ ràng, phụ kiện chính hãng (KinLong, Hafele, VVP…) Hơn nữa đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi luôn làm việc với sự nhiệt huyết, tận tâm, để mỗi công trình hoàn thiện mang đến một không gian sống tiện ích, sang trọng, bền vững, và đặc biệt là an toàn cho người dùng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần HAL để thiết kế và in tờ rơi.

Dưới đây là tờ rơi của HAL được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi Công ty nhôm kính HAL
Thiết kế và in tờ rơi Công ty nhôm kính HAL 1

Với giá thành hợp lí, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với các trang thiết bị máy móc hiện đại, mực in, giấy in chất lượng,… Tân Nhật Minh chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 261
Contact Me on Zalo
0977311359