site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi khai trương Fourt Pilates Academy

Khai trương là một sự kiện quan trọng trong sự nghiệp kinh doanh của mỗi đơn vị, bất kể là công ty lớn, nhỏ, các siêu thị, cửa hàng đều cần đến sự kiện này để đánh dấu sự ra mắt thị trường của mình với người tiêu dùng. Chính vì thế ngày khai trường còn được các doanh nghiệp đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá nhằm thu hút một lượng khách hàng lớn đến tìm hiểu mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ.

Tờ rơi mang lại hiệu quả cao, mang lại ấn tượng nhanh chóng và tính nhận biết cao trong việc tiếp thị tới khách hàng. Vì thế khi khánh thành cửa hàng, công ty, sản phẩm mới,… không thể thiếu tờ rơi quảng cáo.

Nhiệm vụ chính của tờ rơi là việc giới thiệu đến đông đảo khách hàng một dòng sản phẩm/dịch vụ hay là một sự kiện nào đó sắp được tổ chức, các hình thức tặng quà nhân dịp khai trương,… giúp khách hàng biết đến và tham dự. Với những lợi ích này, tờ rơi trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng.

Thời gian vừa qua, Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Fourt Pilates Academy để thiết kế và in tờ rơi khai trương.

Dưới đây là tờ rơi khai trương của Fourt Pilates Academy được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi khai trương Fourt Pilates Academy
Thiết kế và in tờ rơi khai trương Fourt Pilates Academy 1

Hãy đến với Tân Nhật Minh, chúng tôi cam kết:

–   Đảm bảo tính đồng bộ của hệ thống nhận diện thương hiệu

–   Đáp ứng được thời gian và chất lượng

–   Đảm bảo tính độc đáo và sáng tạo

–   Đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 281
Contact Me on Zalo
0977311359