site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi máy lọc nước, điện giải ion kiềm

Tờ rơi hay tờ gấp là một trong những phương tiện truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Nó được sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận nhằm hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm và dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức. Vai trò của tờ rơi ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh và nhất quán

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là máy điện giải ion kiềm Nhật Bản.

Dưới đây là tờ rơi của máy điện giải ion kiềm Nhật Bản được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi máy lọc nước, điện giải ion kiềm
Thiết kế và in tờ rơi máy lọc nước, điện giải ion kiềm 1

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giá cả rẻ nhất nhì Hà Nội. Tân Nhật Minh chúng tôi đảm bảo có thể làm hài lòng khách hàng trong việc in tờ tơi, in tờ gấp, in brochure. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 302
Contact Me on Zalo
0977311359