site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi tuyển sinh đẹp

Ngày nay, rất nhiều trường học và trung tâm tư vấn du học mọc lên ở khắp mọi nơi. Đây là lý do tại sao sự cạnh tranh để xét tuyển rất khốc liệt. Mỗi trường có các chiến dịch tiếp thị tuyển sinh phù hợp riêng. Và việc phát tờ rơi đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Ưu điểm nổi bật của tờ rơi tuyển sinh là có thể cung cấp thông tin nhanh chóng cho khách hàng. Hơn nữa, nó còn tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đồng thời, chi phí phát tờ rơi quảng cáo thấp hơn nhiều so với các loại hình quảng cáo khác.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Dưới đây là mẫu tờ rơi tuyển sinh đẹp mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Mẫu tờ rơi tuyển sinh
Mẫu tờ rơi tuyển sinh 1
Mẫu tờ rơi tuyển sinh 2
Mẫu tờ rơi tuyển sinh 3
Mẫu tờ rơi tuyển sinh 4
Mẫu tờ rơi tuyển sinh 5

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu tờ rơi đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 288
Contact Me on Zalo
0977311359