site-logo

Blog

Thiết kế tờ rơi du học đẹp

Tờ rơi là một loại ấn phẩm quảng cáo, thường có dạng tờ giấy rời. Đa số kích thước nhỏ để giới thiệu, tuyên truyền, quảng cáo đến khách hàng tiềm năng về một dịch vụ, sản phẩm hay sự kiện nào đó. Tờ rơi đa phần được phát miễn phí đến các nhóm đối tượng khác nhau.

Đây là hình thức quảng cáo với chi phí đầu tư khá thấp, rẻ hơn nhiều so với quảng cáo TVC hay các loại banner đường phố. Hình thức này miễn phí tới khách hàng nên dễ dàng thu hút sự chú ý, đặc biệt với những ai đang quan tâm đến các chương trình khuyến mãi hiện có. Nó tạo sự chú ý, thúc đẩy tốc độ mua sắm, giải trí, vui chơi của người dùng có nhu cầu.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn làm hài lòng 100% khách hàng khi đến với công ty.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của trung tâm du học để thiết kế và in tờ rơi. Dưới đây là tờ rơi du học được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Tờ rơi du học đẹp
Tờ rơi du học đẹp 1

Tân Nhật Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và in ấn tờ rơi du học. Vì vậy, chúng tôi là đơn vị luôn được nhiều trung tâm giáo dục, trường học tin tưởng. Các ấn phẩm của Tân Nhật Minh luôn đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, sắc nét, đáp ứng đúng mong muốn của các trung tâm, công ty giáo dục và du học. Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng in ấn số lượng lớn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 439
Contact Me on Zalo
0977311359