site-logo

Blog

In tờ gấp đôi gói hút ẩm Công ty NINCO

Từ xưa tới nay thì tờ rơi quảng cáo luôn là một trong những loại hình quảng cáo giá rẻ được rất nhiều cửa hàng, công ty sử dụng và ưa chuộng khi cần thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay khai trương chi nhánh mới,.. để có thể tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất.

Tờ rơi quảng cáo được các doanh nghiệp, cửa hàng phát miễn phí tới tay các đối tượng khách hàng tiềm năng tại các tụ điểm tập trung đông người như quảng trường, công viên, khu vui chơi hay các ngã tư đèn đỏ của các con phố đông người qua lại,… Với hình thức quảng cáo bằng tờ rơi này không chỉ giúp các cửa hàng, trung tâm bách hóa quảng bá sâu rộng và phổ biến các chương trình khuyến mãi, lịch khai trương cửa hàng mới,… mà nó còn giúp các cửa hàng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng hay thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, loại hình quảng cáo bằng hình thức in tờ rơi không chỉ giúp quảng cáo các chương trình khuyến mãi mà nó còn giúp các cửa hàng, công ty giới thiệu thương hiệu của công ty mình tới công chúng một cách rộng rãi.

Dưới đây là mẫu tờ gấp được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Tờ gấp đôi gói hút ẩm Công ty NINCO
Tờ gấp đôi gói hút ẩm Công ty NINCO 1

Tân Nhật Minh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh…. Tất cả các sản phẩm tờ rơi mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao về thiết kế đẹp, chất liệu giấy in tốt, với giá rẻ so với thị trường. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, hệ thống máy in Offset hiện đại… Tân Nhật Minh cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 219
Contact Me on Zalo
0977311359