site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi du học Nhân Phú Lâm Đồng

Xã hội ngày càng phát triển, thì giá trị của giáo dục càng được nâng cao. Con người ta càng ý thức được tầm quan trọng của giáo dục trong việc phát triển con người, phát triển xã hội cũng như phát triển đất nước. Chính vì thế, những trường học, trung tâm dạy học, trung tâm đào tạo luôn cần tạo ra giá trị uy tín cần thiết để có thể tạo ra danh tiếng, thu hút học viên cũng như phát triển thương hiệu trường học, trung tâm đào tạo.

Để tạo ra được giá trị uy tín tốt, việc xây dựng bộ mặt nhận diện chuyên nghiệp là điều cần thiết và 1 ấn phẩm trong hạng mục nhận diện thương hiệu giáo dục đó chính là tờ rơi hay còn gọi là tờ bướm hay flyer. Đây là một sản phẩm thường thấy tại các trường học, trung tâm đào tạo ở nước ta. Các tờ rơi sẽ được phát tại các buổi gặp mặt, các cuộc tọa đàm, hội nghị, hay những buổi hướng nghiệp. Trên tờ rơi sẽ là một bộ profile mini, giới thiệu chi tiết về một số hạng mục mà đơn vị đào tạo muốn đề xuất cho học viên. Tất nhiên, trên tờ rơi giáo dục cũng không thiếu những kiểu chào mời, một số ưu đãi khi tham gia tại trường.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty TNHH Đào Tạo Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học Nhân Phú Lâm Đồng.

Dưới đây là tờ rơi của Công ty TNHH Đào Tạo Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học Nhân Phú Lâm Đồng được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi Công ty TNHH Đào Tạo Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học Nhân Phú Lâm Đồng
Thiết kế và in tờ rơi Công ty TNHH Đào Tạo Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học Nhân Phú Lâm Đồng 1

Tân Nhật Minh tự tin là đơn vị hàng đầu về ấn phẩm quảng cáo nói chung và tờ rơi nói riêng. Đảm bảo cho chất lượng sản phẩm là tốt nhất trước khi đến tay của quý khách. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 290
Contact Me on Zalo
0977311359