site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi du lịch đẹp

Khi một công ty du lịch muốn quảng bá hình ảnh, dịch vụ thì tờ rơi đóng vai trò rất quan trọng. Việc quảng cáo bằng tờ rơi kết hợp với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp công ty có được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Mà chi phí bỏ ra lại không quá cao và mất nhiều thời gian.

Nếu công ty của bạn là một công ty du lịch có quy mô vừa hoặc nhỏ thì phát tờ rơi là một lựa chọn phù hợp nhất. Những hình thức quảng cáo qua truyền thông với quy mô lớn tuy có thể mang lại hiệu quả phủ sóng nhưng lại rất tốn kém. Hơn nữa cũng không thích hợp nếu chỉ muốn quảng bá trong một khu vực nhất định.

Tân Nhật Minh chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế, thi công chuyên nghiệp. Máy móc in Offset hiện đại nhất, chất liệu giấy in đa dạng và vận chuyển nhanh chóng. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Không chỉ thiết kế và in mẫu tờ rơi du lịch, chúng tôi còn có các dịch vụ quảng cáo khác. Chẳng hạn như in Catalogue, poster, standee, brochure, backdrop… Dịch vụ của chúng tôi luôn thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của khách. Để được sử hữu những ấn phẩm hoàn hảo nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Dưới đây là mẫu tờ rơi du lịch đẹp mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Mẫu tờ rơi du lịch đẹp
Mẫu tờ rơi du lịch đẹp 2
Mẫu tờ rơi du lịch đẹp 3
Mẫu tờ rơi du lịch đẹp 4
Mẫu tờ rơi du lịch đẹp 5
Mẫu tờ rơi du lịch đẹp 6
Mẫu tờ rơi du lịch đẹp 7
Post Views: 407
Contact Me on Zalo
0977311359