site-logo

Blog

Thiết kế và in hồ sơ năng lực xi măng Vicem Hà Tĩnh

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Xi măng Vicem Hà Tĩnh để thiết kế và in hồ sơ năng lực. Sau đây là một số nét về Xi măng Vicem Hà Tĩnh:

Khởi nghiệp với một nhà máy xi măng vào năm 1964, VICEM HÀ TIÊN hiện đã sở hữu 2 nhà máy và 4 trạm nghiền hiện đại. Tổng công suất của công ty là trên 4 triệu tấn clinker và trên 8.3 triệu tấn xi măng mỗi năm, đáp ứngkhoảng 45% tổng nhu cầu xi măng của các tỉnh phía Nam. Sử dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm của VICEM HÀ TIÊN ngày càng chất lượng và phong phú. Các sản phẩm mang thương hiệu “VICEM HÀ TIÊN – Kỳ Lân” nổi tiếng luôn là lựa chọn của nhiều công trình công nghiệp, thương mại, dân dụng trong suốt nửa thế kỷ qua. Là đơn vị chủ lực của Tổng Công ty Công Nghiệp Xi Măng Việt Nam (Vicem) tại phía Nam, VICEM HÀ TIÊN không ngừng đầu tư mở rộng sản xuất, phát triển nhân lực, cập nhật công nghệ sản xuất xi măng hiện đại nhất, duy trì tốt tốc độ tăng trưởng bền vững.

Dưới đây là hình ảnh Catalogue của Xi măng Vicem Hà Tĩnh do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in hồ sơ năng lực xi măng Vicem Hà Tĩnh
Thiết kế và in hồ sơ năng lực xi măng Vicem Hà Tĩnh 1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 552
Contact Me on Zalo
0977311359