site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh kĩ sư Nhật Bản

Tờ rơi tuyển sinh là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Ngày nay rất nhiều trường học, trung tâm du học mọc lên khắp mọi nơi. Chính vì thế sự cạnh tranh trong vấn đề tuyển sinh là rất gay gắt. Mỗi trường học đều có riêng cho mình những chiến dịch marketing phù hợp để tuyển sinh. Và việc phát tờ rơi đóng một vai trò rất quan trọng.

Ưu điểm nổi bật của tờ rơi tuyển sinh là nó có thể cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Đồng thời chi phí phát tờ rơi thấp hơn nhiều so với những loại hình quảng cáo khác. Chính vì thế, rất cần thiết để sở hữu cho mình một mẫu tờ rơi tuyển sinh ấn tượng và bắt mắt. Vừa thể hiện được thương hiệu vừa cung cấp thông tin nhanh chóng cho khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần nhân lực JV-Link Toàn Cầu để thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh. Dưới đây là hình ảnh tờ rơi của Công ty cổ phần nhân lực JV-Link Toàn Cầu do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in tờ rơi Công ty cổ phần nhân lực JV-Link Toàn Cầu
Thiết kế và in tờ rơi Công ty cổ phần nhân lực JV-Link Toàn Cầu 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 389
Contact Me on Zalo
0977311359