site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi Đông Dương Land

Tờ rơi là một hình thức quảng cáo sản phẩm, được in trên giấy được phát miễn phí cho mọi người khi đi đường. Mục đích chính của việc phát tờ rơi miễn phí là đưa thông tin quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu gửi gắm đến khách hàng, với mục đích để khách hàng hiểu rõ được sản phẩm của doanh nghiệp hơn.

Tờ rơi là thông tin tự do để thu hút sự chú ý của nơi công cộng. Nhằm tiết kiệm chi phí cho việc chạy quảng cáo trên các mạng xã hội hay báo đài, tivi hoặc các kênh truyền thông khác. Hiện nay, với công nghệ in phát triển. Tờ rơi được in bằng công nghệ offset. Chính vì vậy, tờ rơi có thể được in với số lượng lớn cùng chất lượng cực tốt. Các loại tờ rơi cũng được đa dạng nhiều kiểu dáng, kích thước tờ rơi cũng như mẫu mã khác nhau. Được gửi đến tận tay khách hàng, hiệu quả quảng cáo cũng được cao hơn và cũng sẽ đem về được những khách hàng tiềm năng hơn.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Đông Dương Land để thiết kế và 5000 tờ rơi. Dưới đây là tờ rơi của Đông Dương Land do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in 5000 tờ rơi Đông Dương Land
Thiết kế và in 5000 tờ rơi Đông Dương Land 1

Địa chỉ thiết kế và in tờ rơi chất lượng và giá rẻ là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đến với Tân Nhật Minh, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ phí thiết kế và miễn phí chỉnh sửa cho khách hàng. Công nghệ in hiện đại, mực in chất lượng mang đến những mẫu in sắc nét. Giao nhận tận nơi nhanh chóng với giá tốt nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và in ấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 340
Contact Me on Zalo
0977311359