site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ A3 hệ thống điện năng lượng Mặt Trời

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần cơ điện và năng lượng Việt Đức để thiết kế và in 3000 tờ rơi A3.

Dưới đây là một số nét về Công ty cổ phần cơ điện và năng lượng Việt Đức:

Công ty VDMEE tiền thân là nhóm kĩ thuật cơ điện Việt Đức với những thành viên ưu tú có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lí, thiết kế và triển khai các dự án cơ điện. Về lĩnh vực chuyên môn: VDMEE chuyên thiết kế, thi công hệ thống cơ điện và năng lượng mặt trời. Về trình độ nhân lực: với đội ngũ là thạc sĩ, kĩ sư thiết kế, thi công dày dạn kinh nghiệm cho các dự án lớn, các công trình hạ tầng kĩ thuật hiện đại đòi hỏi kĩ thuật chuyên  môn cao. Do vậy đã tạo được sự tin tưởng về mọi mặt trong công tác thi công điện cũng như điện năng lượng mặt trời…

Dưới đây là hình ảnh tờ rơi của Công ty cổ phần cơ điện và năng lượng Việt Đức do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in tờ rơi Công ty cổ phần cơ điện và năng lượng Việt Đức
Thiết kế và in tờ rơi Công ty cổ phần cơ điện và năng lượng Việt Đức 1

Với các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp công ty Tân Nhật Minh sử dụng kỹ thuật in hiện đại giúp lên màu chuẩn đẹp, sắc nét, cho thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí. Có thể nhận in nhanh theo yêu cầu với số lượng lớn và mức giá cực kỳ tiết kiệm. Cam kết giao hàng đúng mẫu, đúng hẹn, đúng địa điểm chắc chắn sẽ khiến cho các khách hàng thực sự hài lòng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 494
Contact Me on Zalo
0977311359