site-logo

Blog

In tờ rơi, tờ gấp A3 bệnh viện quốc tế Dolife

Tờ gấp A3 là một loại ấn phẩm quảng cáo hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong môi trường kinh doanh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Loại ấn phẩm này có khả năng mang lại hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. So với các loại ấn phẩm quảng cáo phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh, tờ gấp A3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

  1. Cung cấp thông tin ngắn gọn, xúc tích đảm bảo truyền tải trọn vẹn được thông điệp tới người dùng.
  2. Tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa.
  3. Tiết kiệm thời gian.
  4. Tiếp cận người dùng nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.
  5. Dễ dàng thay đổi thông tin theo ý muốn.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp A3. Chúng tôi là đơn vị hội tụ đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, kỹ thuật đến khả năng, sự đam mê để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế và in ấn.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của bệnh viện quốc tế Dolife để thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp A3.

Dưới đây là là hình ảnh tờ rơi, tờ gấp A3 của bệnh viện quốc tế Dolife do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in tờ gấp A3 bệnh viện quốc tế Dolife
Thiết kế và in tờ gấp A3 bệnh viện quốc tế Dolife 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 424
Contact Me on Zalo
0977311359