site-logo

Blog

Thiết kế và in 4000 tờ A5 dịch vụ xe máy Honda

Trong cuộc sống hiện nay, thật dễ dàng để bắt gặp những mẫu thiết kế tờ rơi A5 được giới thiệu và quảng bá đến khách hàng, người tiêu dùng. Cách thức sử dụng tờ rơi này dù nhỏ xinh nhưng mang lại rất nhiều giá trị, ý nghĩa. Vì vậy, ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ in tờ rơi A5.

Tờ rơi là một phương thức marketing hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. Tuy ở thời điểm hiện tại, việc sử dụng loại hình tờ rơi để quảng cáo không còn được phổ biến như trước đây bởi sự phát triển của công nghệ. Các loại hình quảng cáo khác phát triển đã làm cho thị trường của tờ rơi bị thu hẹp lại đáng kể. Tuy vậy, vẫn không thể phủ nhận chuyện quảng cáo bằng tờ rơi vẫn rất phổ biến mặc cho các loại hình quảng cáo khác có phát triển thế nào. In tờ rơi luôn có một thị trường riêng của mình mà không một loại hình nào thay thế được bởi tính năng tiếp thị tới khách hàng nhanh nhất và ấn tượng bởi hình ảnh màu sắc trên tờ rơi.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của xe máy Honda để thiết kế và in 4000 tờ rơi A5 đón thu rộn ràng  với vô vàn quà tặng. Dưới đây là một số hình ảnh tờ rơi của xe máy Honda do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Với nhiều năm trong nghề, Tân Nhật Minh đã đưa ra các sản phẩm in ấn chất lượng với giá thành tốt nhất. Chúng tôi là đơn vị hội tụ đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, kỹ thuật đến khả năng, sự đam mê để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu in ấn theo yêu cầu từ nhiều chất liệu khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 462
Contact Me on Zalo
0977311359