site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi tri ân khách hàng nhà thuốc QNA

Thị trường trong nước càng được mở rộng, với nhiều các công ty, doanh nghiệp được thành lập, tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp luôn phải đổi mới và tìm hướng đi riêng cho mình và việc chăm sóc khách hàng, các dịch vụ sau bán càng được chú trọng hơn. Tổ chức hội nghị khách hàng và các hoạt động tri ân khách hàng nói chung là một trong những kế hoạch quan trọng của doanh nghiệp. Hoạt động như một lời cảm ơn sự hợp tác của khách hàng, đối tác trong thời gian qua, nhờ có sự tin tưởng ủng hộ mà người tiêu dùng đã dành cho công ty và doanh nghiệp. Trong những dịp như vậy phương thức truyền thông tốt nhất chính là sử dụng mẫu in tờ rơi.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Nhà thuốc QNA PHARMA để thiết kế và in 3000 tờ rơi tri ân khách hàng. Dưới đây là hình ảnh tờ rơi tri ân khách hàng do công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in tờ rơi Nhà thuốc QNA PHARMA
Thiết kế và in tờ rơi Nhà thuốc QNA PHARMA 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Chúng tôi tự hào là đơn vị hội tụ đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, kỹ thuật đến khả năng, sự đam mê để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế và in ấn. Mọi chi tiết xin liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 634
Contact Me on Zalo
0977311359