site-logo

Blog

In tờ nhãn bao bì thực phẩm

Tem nhãn là một bộ phận quan trọng trên một sản phẩm, nó chứa rất nhiều thông tin như giúp cung cấp thông tin, công dụng, cách sử dụng, cách bảo quản, thông tin về xuất sứ, thành  phần bên trong sản phẩm giúp người mua định hình được nguồn gốc và chất lượng sản phẩm mình sẽ mua… và đặc biệt tem nhãn là nơi chứa đựng thương hiệu của công ty, doanh nghiệp, bao gồm Logo, tên công ty. Đây là một vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo, tiếp thị và xây dựng hình ảnh. Vì vậy nhãn bao bì cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp sản xuất.

Nắm bắt được điều này, Công ty in ấn Tân Nhật Minh chúng tôi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã trang bị đầy đủ dây chuyền máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, nhiệt huyết nhằm phục vụ in được tất cả các mẫu thiết kế, hình dạng, Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tạo sự yên tâm cho khách hàng khi hợp tác với Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi.

Chúng tôi gây dựng sự uy tín của mình qua từng sản phẩm, qua những lần hợp tác với khách hàng. Vừa qua chúng tôi đã hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển hamico Việt nam với đơn hàng lớn in 5000 tờ nhãn bao bì.

Dưới đây là hình ảnh nhãn bao bì được thiết kế và in ấn tại công ty chúng tôi:

 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng:

Post Views: 730
Contact Me on Zalo
0977311359