site-logo

Blog

In tờ rơi A5 dự án Bất động sản Việt Yên, Bắc Giang

Sử dụng tờ rơi trong quảng cáo từ lâu đã là một trong những phương thức marketing hiệu quả, đơn giản và dễ tiếp cận, vì vậy tờ rơi đã trở thành một trong những ấn phẩm không thể thiếu trong kinh doanh, quảng cáo. Nhưng để có được những mẫu tờ rơi chất lượng, chuyên nghiệp, hiệu quả, bạn cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Từ việc lên ý tưởng, thiết kế mẫu đến in ấn và kiểm tra ấn phẩm sau khi in. Chính vì thế, việc lựa chọn một nơi in ấn uy tín, chuyên nghiệp đó là một điều hết sức cần thiết.

Công ty in ấn Tân Nhật Minh là một địa chỉ in tờ rơi , dịch vụ in ấn và thiết kế với bảng giá cực kì hấp dẫn. Đi cùng đó là những nỗ lực tạo ra những sản phẩm in ấn mang tính thẩm mỹ, chất lượng cao, mang đầy sự sáng tạo và ấn tượng riêng để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo cùng địa chỉ in ấn với quy mô lớn. Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng nhận in mọi số lượng ít nhiều với thời gian cam kết chuẩn.

Như một sự chứng minh, Công ty in ấn Tân Nhật Minh vừa qua đã hợp tác với một đối tác lớn đặt in 10 000 tờ rơi A5 dự án Bất động sản Việt Yên, Bắc Giang.

Dưới đây là kết quả qua lần hợp tác vừa rồi với khách hàng cũng như một số thông tin về đối tác:

In 10.000 tờ rơi A5 dự án Bất động sản Việt Yên, Bắc Giang
In 10.000 tờ rơi A5 dự án Bất động sản Việt Yên, Bắc Giang
In 10.000 tờ rơi A5 dự án Bất động sản Việt Yên, Bắc Giang

 Dự án Bất động sản Việt Yên, Bắc Giang hay Việt Yên New Center chính thức của khu dân cư số 6 trên tuyến đường 295B, Xã Hồng Thái, Huyện Việt Yên, Bắc Giang. Khu đô thị Việt Yên New Center là dự án đất nền phân lô đầu tư đồng bộ theo mô hình Khu đô thị hiện đại hóa. Khách hàng được bàn giao mặt bằng hoàn thiện cùng hệ thuộc khu đô thị có hệ thống chiếu sáng, cấp – thoát nước, đường điện ngầm và khuôn viên cây xanh nội khu đạt tiêu chuẩn của một đô thị lớn.

 Là một dự án khu đô thị cao cấp hiện đại của tỉnh Bắc Giang. Không chỉ gây chú ý bởi vị trí tọa lạc đắc địa, khu nhà ở liền kề cao cấp, nơi đây còn được thiết kế và quy hoạch bao gồm rất nhiều công trình tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân về một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, trong lành và thư thái như: Khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu vực tổ chức sự kiện, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn hoa quảng trường.

Với một dự án lớn như trên, khi đối tác lựa chọn hợp tác với Công ty in Tân Nhật Minh, khi số lượng in tờ rơi lên đến 10 000 tờ. Qua đó, có thể dễ dàng thấy được sự uy tín, chuyên nghiệp, tận tình và vô cùng chu đáo của công ty Tân Nhật Minh chúng tôi.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng:

Post Views: 656
Contact Me on Zalo
0977311359