site-logo

Blog

In tờ rơi A4 gấp 3 Nội thất Nguyệt Ánh

 

Tờ rơi gấp 3, hay còn được biết tới là brochure gấp 3, và thường được gọi ngắn gọn là tờ gấp 3, là một loại ấn phẩm quảng cáo được sử dụng rất phổ biến, bởi nó ngắn gọn xúc tích truyền tải được những thông tin cần thiết đến cho người dùng, khi quảng cáo tờ rơi tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp, có thể tiếp cận được nhiều nơi, mọi ngõ ngách đều có thể xuất hiện một cách nhanh chóng. Bởi vậy brochure rất được quan tâm trong bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Bất kỳ một chiến lược quảng cáo nào đều không thể thiếu được brochure. Cũng chính vì điều đó, Công ty TNHH sản xuất thương mại Nguyệt Ánh II đã tìm đến chúng tôi, Công ty Tân Nhật Minh đặt in và thiết kế 1000 tờ rơi A4 gấp 3.

Nếu bạn cũng đang có ý định in brochure hay tờ rơi… hãy đến với chúng tôi, công ty Tân Nhật Minh bởi Chúng tôi luôn làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu,tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, khác với một số đơn vị chỉ nhận in tờ rơi với số lượng nhiều thì tại Tân Nhật Minh dù bạn in có vài chục tờ chúng tôi vẫn sẽ vui vẻ đón tiếp bạn. Tại đây chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến, luôn thấu hiểu, và không ngừng sáng tạo. Chính vì thế hãy đến với chúng tôi để như Công ty TNHH sản xuất thương mại Nguyệt Ánh II để có những chính sách tốt nhất.

Dưới đây là hình ảnh thành phẩm qua lần hợp tác này của chúng tôi cũng như thông tin đối tác:

Công ty TNHH sản xuất thương mại Nguyệt Ánh II Là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất, cơ khí chế tạo và các dịch vụ công nghiệp chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Dịch vụ chất lượng, uy tín và giá thành hợp lý nhất luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu để phục vụ khách hàng

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyệt Ánh đã thực sự ghi dấu ấn trong khu vực tỉnh Vĩnh Phúc – nơi khởi nguồn của công ty và các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc trong các lĩnh vực Nguyệt Ánh kinh doanh.

Qua lần hợp tác này, Công ty Tân Nhật Minh ngày càng thể hiện được vị thế của mình trong ngành in ấn tại Việt Nam.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng:

Post Views: 603
Contact Me on Zalo
0977311359