site-logo

Blog

In tờ rơi tuyển sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Sau kì thi THPT Quốc Gia kết thúc, cũng là lúc mùa tuyển sinh bắt đầu, vì vậy nhiều trường đại học đã tích cực nghiên cứu các phương án tuyển sinh, đề ra nhiều biện pháp nhằm thu hút các thí sinh như quảng cáo tuyển sinh, quảng bá, in phát tờ rơi…Học Viện Nông nghiệp Việt Nam hiểu điều đó, đã tin tưởng và đặt in tại Công ty in ấn Tân Nhật Minh chúng tôi 2000 tờ rơi, để phục vụ cho mục đích quảng bá, tuyển sinh…

Công ty in ấn Tân Nhật Minh là một trong những công ty hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn nhiều năm tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, dây chuyền in chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi hiểu được rằng giá trị mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật, cùng giá cả vừa phải, hết sức cạnh tranh với thị trường. Từ đó gây dựng được sự tin tưởng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam khi đặt in 2000 tờ rơi tại công ty chúng tôi nói riêng, cũng như quý khách hàng hợp tác với chúng tôi nói chung, Công ty in Tân Nhật Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Dưới đây là hình ảnh 2000 tờ rơi được công ty chúng tôi thiết kế:

In 2000 tờ rơi tuyển sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam
In 2000 tờ rơi tuyển sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Chúng tôi cung cấp một số thông tin về dự án được đối tác triển khai: 
Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một đại học công lập trọng điểm quốc gia với hơn 64 năm xây dựng và phát triển. Đứng đầu cả nước về kiểm định chất lượng giáo dục, cùng đội ngũ giáo viên có trình độ cao, hơn 100 giáo sư và phó giáo sư, hơn 300 tiến sĩ được đào tạo ở các nước có nền khoa học tiên tiến. Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành Đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của  đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực; trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng:

 

 

 

Post Views: 625
Contact Me on Zalo
0977311359