site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi trường mầm non Sao Mai

Không chỉ có những ấn phẩm văn phòng là  chiếc áo đại diện cho thương hiệu công ty, doanh nghiệp mà còn có những sản phẩm gián tiếp giúp thu hút lượng khách hàng. Sản phẩm được nhắc đến ở đây là tờ rơi, tờ gấp giới thiệu sản phẩm hoặc một sự kiện được tổ chức trong thời gian sắp tới. Giống như tên gọi của nó, tờ rơi là sản phẩm được in ấn rồi phát ở nhiều nơi, hoặc tới tay trực tiếp mọi người để quảng bá sản phẩm…

Một yếu tố truyền thông, quảng cáo một mặt đem lại hiệu quả cao, một mặt tiết kiệm chi phí thiết kế và in ấn. Công ty Tân Nhật Minh đã làm việc với hàng ngàn khách hàng về việc thiết kế, in ấn tờ rơi sản phẩm. Tầm quan trọng mà tờ rơi đem lại vô cùng lớn, nó không chỉ thu hút sự chú ý, quan tâm từ phía khách hàng mà còn đẩy thương hiệu kinh doanh đi nhiều nơi… Thời gian gần đây, Trường mầm non Hoa Mai đã lựa chọn Tân Nhật Minh để thiết kế và in 1000 tờ rơi giới thiệu trường học. Một con số đủ để khẳng định uy tín của chúng tôi tới khách hàng, đặc biệt khi in với số lượng lớn bạn sẽ nhận được dịch vụ báo giá hấp dẫn từ công ty.

Dưới đây là mẫu tờ rơi được Tân Nhật Minh triển khai và thực hiện cho Trường mầm non Hoa Mai:

Thiết kế và in tờ rơi trường mầm non Sao Mai
Thiết kế và in tờ rơi trường mầm non Sao Mai
Thiết kế và in tờ rơi trường mầm non Sao Mai

Thiết kế mang màu vàng chủ đạo của logo, tạo lên nét tươi sáng và mới mẻ phù hợp với lứa tuổi. Quá trình in ấn được gia công cẩn thận, luôn tạo điểm nhấn trong mắt người xem.

Công ty Tân Nhật Minh đã đi qua và cùng hợp tác với rất nhiều đối tác lớn nhỏ tại Hà Nội cùng các tỉnh thành trên cả nước. Những kinh nghiệm làm việc, những đánh giá nhận xét thực tế từ phía khách hàng cùng sự cố gắng, nỗ lực phát triển từ những con người năng động tại công ty đã làm nên một thương hiệu vượt trội trong ngành in ấn, thiết kế. Hãy để chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy của bạn!

Thông tin hỗ trợ tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: (04) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 761
Contact Me on Zalo
0977311359