site-logo

Blog

Một số mẫu chứng chỉ đẹp, ấn tượng

Hiện nay, đối với mỗi cá nhân hay tổ chức tập thể đều có sự góp mặt của chứng chỉ, bằng cấp. Nó thể hện sự kết thúc một khóa học và thay vào đó là điều kiện để đi tiếp trên bước tiến định hướng phía trước,  bồi dưỡng nâng cao học vấn, nghề nghiệp. Chứng chỉ đẹp giống như một gương mặt đại diện cho cá nhân hay tập thể đó, tầm quan trọng và ý nghĩa đem lại không nhỏ.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn những ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nhiều đối tác đã tin tưởng và làm việc để có cho mình những sản phẩm quan tâm như: catalog, tờ rơi, kẹp file, card visit,… bên cạnh đó không thiếu đi những văn bản chứng chỉ đẹp.

Một số mẫu chứng chỉ Tân Nhật Minh gửi đến bạn đọc tham khảo:

Những mẫu chứng chỉ mang tính chất đơn giản, lịch sự, tập trung vào nội dung cần thể hiện, cùng sự kết hợp của những yếu tố đồ họa giúp cho thiết kế hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó là quá trình gia công in ấn cẩn thận, khi in với số lượng lớn giá thành sản phẩm luôn được ưu đãi với mọi khách hàng.

Tân Nhật Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản qua các khóa học chuyên ngành, đã dần khẳng định thương hiệu qua các năm. Hiện tại, chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu cần thiết về thiết kế và in ấn từ đối tác, khách hàng, luôn đón nhận ý kiến và tiếp tục đi lên trên những nấc thang tiếp theo.

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn và hỗ trợ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1407
Contact Me on Zalo
0977311359