site-logo

Blog

In tờ rơi A5 Dự án bất động sản Monaco Hạ Long

Hiện nay, quá trình truyền tải thông tin tới khách hàng được hiện đại hóa bằng nhiều phương pháp. Họ đã thực sự quan tâm, đọc đến những thông tin sản phẩm được quảng bá đó? Một trong những phương pháp hữu hiệu, được coi như “cánh cổng mở ra lối rẽ chiến lược phát triển” đó là việc in ấn tờ rơi, tờ gấp. Giống như tên gọi của nó, sản phẩm này khi được in ra sẽ phát trên những chỗ có đông người, nơi công cộng mà nhiều người biết đến (ngã ba, ngã tư, đèn xanh đèn đỏ…). Tờ rơi được phát miễn phí, trực tiếp tới tay người đọc, vậy để gây ấn tượng cho khách hàng, tờ rơi phải có điểm nhấn trong thiết kế đó…

Tân Nhật Minh đã đi sâu vào chuyên ngành thiết kế, in ấn trong nhiều năm qua và bước tiếp trên những nấc thang của thành công phía trước. Những khách hàng, đối tác đến với chúng tôi đều có được cho mình thành phẩm và kết quả như mong muốn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ từ phía bạn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo qua chuyên môn, luôn năng động, nhiệt tình và có những ấn tượng tốt cho đối tác. Bên cạnh đó, tác phong làm việc nhanh chóng, luôn được kiểm tra kĩ lưỡng về quá trình gia công in ấn để tránh sai sót cho khách hàng.

Thời gian gần đây, một đối tác lớn và cũng là khách quen của công ty đã đặt in 10 000 tờ rơi A5 giới thiệu về Dự án bất động sản Monaco Hạ Long. Chúng tôi xin giới thiệu mẫu tờ rơi tới khách hàng về đối tác này:

Mặt trước tờ rơi
Mặt sau tờ rơi

Chúng tôi cung cấp một số thông tin về dự án được đối tác triển khai: 

Monaco Hạ Long là dự án được quy hoạch, xây dựng và phát triển để trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên vùng đất rồng, biểu tượng mới của điểm du lịch hàng đầu miền Bắc – Thành phố Hạ Long. Với hàng loạt các hạng mục: Biệt thự, Condotel, các phân khu nghỉ dưỡng, giải trí, tiện ích mới lạ, lần đầu xuất hiện… Monaco Hạ Long mang đến cho người lưu trú những trải nghiệm lý thú, những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cùng các dịch vụ hoàn hảo, sang trọng. Monaco Hạ Long là một phần quần thể du lịch của thành phố Hạ Long, nơi có vị trí nằm trong vành đai kinh tế và khu du lịch trọng điểm phía Bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh). Vì vậy, dự án hội tụ được tất cả những điểm mạnh nhất của khu vực về phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch, cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin. Không những thế với quy mô phát triển động bộ, cơ sở hạ tầng tiện ích hiện đại, chất lượng, sang trọng, có một không hai, Monaco Hạ Long được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới của thành phố du lịch hàng đầu phía Bắc.

Khi số lượng in tờ rơi lên đến 10 000 đủ để khẳng định chất lượng, uy tín bên Tân Nhật Minh. Họ đã triển khai dự án lớn cho việc in số lượng tờ rơi lớn như vậy, kết quả cho dự án chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều lần. Với một thiết kế mang màu xanh chủ đạo, màu của thiên nhiên, màu của yên bình, của những gì tốt đẹp và tươi mới nhất, dự án Monaco Hạ Long đã đem đến những công trình, đặc biệt là không gian du lịch thú vị nhất cho mọi du khách khi tới đây. Thiết kế trên cũng được thực hiện bởi ý tưởng của nhân viên thiết kế Tân Nhật Minh, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi dịch vụ thiết kế in ấn và hỗ trợ cho khách hàng nếu cần thiết…

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1219
Contact Me on Zalo
0977311359