site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi A4 Khách sạn HP Home Hàm Nghi

Tờ rơi là một trong những phương tiện truyền thông phổ biến hiện nay đối với mỗi cá nhân kinh doanh, hay các công ty doanh nghiệp lớn. Nội dung tờ rơi cung cấp tới người đọc về những sản phẩm kinh doanh hay những chương trình khuyến mại để người đọc quan tâm và tìm hiểu. Tờ rơi là một trong những chiến lược mềm giúp cho việc thu hút khách hàng đồng thời khẳng định thương hiệu công ty. Nhiều công ty, doanh nghiệp họ đã thành công hơn khi có sự đồng hành của việc quảng bá sản phẩm qua việc thiết kế, in tờ rơi.

Công ty Tân Nhật Minh đã thành công trên lĩnh vực thiết kế, in ấn nhiều năm qua. Một địa chỉ đáng tin cậy, một thương hiệu uy tín cả về chất lượng và giá thành sản phẩm được nhiều đối tác biết đến và tin tưởng lựa chọn. Thời gian qua, Tân Nhật Minh nhận thiết kế và in 500 tờ rơi A4 từ đối tác là Khách sạn HP Home Hàm Nghi. Một số thông tin cơ bản chúng tôi cung cấp về đối tác: Đây là khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, mới đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2015 với trên 25 phòng nghỉ. Có nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, trang trí ấm cúng, tao nhã. Hanoi HP Home Hotel là lựa chọn lý tưởng cho các khách đi công tác cũng như khách du lịch đến Hà Nội.

Dưới đây là mẫu tờ rơi được thực hiện bởi Công ty Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in 500 tờ rơi A4 Khách sạn HP Home Hàm Nghi
Thiết kế và in 500 tờ rơi A4 Khách sạn HP Home Hàm Nghi

Mẫu thiết kế mang màu sắc thương hiệu cùng quá trình gia công in ấn cẩn thẩn, tỉ mỉ từ nhân viên Tân Nhật Minh. Khi in với số lượng như vậy, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ báo giá tốt từ Công ty Tân Nhật Minh cùng một số ưu đãi cho thiết kế. Những chuyên viên thiết kế được đào tạo bài bản, qua các khóa học đồ họa luôn đưa ra những ý tưởng cùng nhiều mẫu thiết kế lạ mắt nhưng không làm mất đi thương hiệu công ty. Hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn có được sự lựa chọn tốt cho mục tiêu phát triển của công ty doanh nghiệp.

Mọi thắc mắc được tư vấn miễn phí qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1067
Contact Me on Zalo
0977311359