site-logo

Blog

In tờ rơi tại khu đô thị Vinhome Gardenia

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các sản phẩm quảng cáo, những ấn phẩm văn phòng cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… Tháng 7 này, Tân Nhật Minh gửi đến bạn hàng một số mẫu tờ rơi nổi bật, đặc biệt là tại các khu đô thị Vinhome Gardenia, chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Khu đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia Hàm Nghi Mỹ Đình tọa lạc tại vị trí VÀNG nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội – “trung tâm hành chính, chính trị và giáo dục mới” của Thủ đô và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu cả nước. Vinhomes Gardenia là dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup sở hữu đa dạng các loại hình bất động sản, từ căn hộ và căn hộ thông tầng duplex (tại phân khu The Arcadia), đến biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse (tại phân khu The Botanica). Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình phù hợp với nhiều nhu cầu sở hữu, đầu tư và kinh doanh khác nhau.

Tờ rơi đang là phương tiện maketing phổ biến hiện nay, không chỉ bởi kết quả nó đem lại mà giá thành cũng vô cùng hợp lí. Quá trình in ấn được thực hiện và gia công cẩn thận bởi nhân viên Tân Nhật Minh cùng những chuyên viên thiết kế sẽ đưa ra nhiều mẫu tờ rơi dễ đọc nhưng hoàn hảo nhất. Khi in số lượng lớn, bạn sẽ nhận được dịch vụ báo giá vô cùng hấp dẫn từ phía chúng tôi.

Thông tin hỗ trợ tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: (04) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1048
Contact Me on Zalo
0977311359