site-logo

Blog

In tờ rơi quảng cáo trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội

Như đã nói qua trong chủ đề bài viết trước ( In tờ rơi quảng cáo khoa côn nghệ thông tin ) thì không cứ phải những đơn vị hay cửa hàng chuyên kinh doanh mới cần in tờ rơi quảng cáo, mà thậm chí các trường đại học cũng cần in tờ rơi tuyển sinh để thu hút thêm một lượng sinh viên mới chưa biết hoặc chưa hiểu nhiều về chất lượng đào tạo của trường đó. Tuy nhiên không phải mẫu tờ rơi quảng cáo nào cũng giống nhau do đặc trưng về ngành nghề đào tạo, kiến trúc và lịch sử, thông tin của mỗi trường mỗi khác. Do vậy điều quan trọng đầu tiên cần làm trước khi tiến hành thiết kế tờ rơi đó là phải nắm vững thông tin về trường đại học và ngành đào tạo mà trường đó muốn in tờ rơi. Hay nói cách khác là xây dựng nội dung cho tờ rơi.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn mẫu tờ rơi quảng cáo cho trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội ( FBU ). Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu một vài thông tin về lịch sử và ngành đào tạo của trường:

Tên chính thức: TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG HÀ NỘI
Mã trường: FBU
Địa chỉ: 136 đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội tuyển sinh và đào tạo nhiều ngành nghề, nhưng trọng tâm vẫn là 5 ngành chính.

  • Tài chính – Ngân hàng
  • Kiểm toán
  • Kế toán
  • Kinh doanh thương mại
  • Quản trị kinh doanh

Nhận thức được tầm quan trọng của việc truyền thông đối với số lượng hồ sơ dự thi, thì FBU đã đưa ra giải pháp là in tờ rơi quảng cáo để quảng bá rộng hơn về hình ảnh của nhà trường tới các em học sinh ở những địa phương xa. Nếu như việc phát tờ rơi tại các khu công cộng là vi phạm pháp luật thì cách làm của các trường đại học khá văn minh, vừa không vi phạm luật hiện hành mà vừa đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc phát tờ rơi thông thường. Có phải bạn đang rất tò mò làm cách nào để đưa tờ rơi đến tay các em học sinh, phụ huynh mà không phải rải truyền đơn khắp nơi trên đường phố gây mất vệ sinh công cộng? Rất đơn giản đó là in tờ rơi và cho vào phong bì thư rồi gửi qua bưu điện tới tận địa chỉ của từng học sinh đang trong giai đoạn thi tốt nghiệp THPT và lựa chọn trường đại học để nộp hồ sơ.

Có thể bạn quan tâm : Phát tờ rơi có phạm luật không?

Dưới đây là hình ảnh mẫu in tờ rơi quảng cáo thông tin về trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội

Mẫu in tờ rơi quảng cáo trường Đại học tài chính - ngân hàng Hà Nội
Mẫu in tờ rơi quảng cáo trường Đại học tài chính – ngân hàng Hà Nội

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thiết kế – in ấn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông quảng cáo đẹp, hơn nữa còn luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về chất liệu giấy in , giá cả in tờ rơi số lượng ít, in tờ rơi số lượng nhiều… Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất cho khách hàng.

Tags: in tờ rơi, in to roi, in tờ rơi quảng cáo, in tờ rơi hà nội

Post Views: 1208
Contact Me on Zalo
0977311359