site-logo

Blog

Tìm hiểu về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ Hà Nội

Hiện nay ở Hà Nội cũng như trên địa bàn toàn quốc có rất nhiều đơn vị in ấn cung cấp dịch vụ in tờ rơi quảng cáo. Tuy nhiên không phải ở địa phương nào cũng có đa dạng các công ty in tờ rơi để mà cạnh tranh nhau. Do vậy chất lượng dịch vụ in tờ rơi ở mỗi nơi mỗi khác. Ở những địa phương nhỏ, chưa quá phát triển thì nhiều nơi thậm chí vẫn in tờ rơi quảng cáo bằng phương pháp thủ công. Phương pháp cổ xưa này vừa mất thời gian in ấn, vừa không đảm bảo chất lượng đồng đều do tay người làm nên nhiều khi mực in sẽ bị quá đậm hoặc quá nhạt. Hơn nữa còn một điều hạn chế là phương pháp in thủ công thì số lượng màu in là rất hạn chế, chưa kể không phải loại giấy nào cũng in được. Thậm chí một số mẫu in tờ rơi giá rẻ theo kiểu cũ có chất lượng rất kém, dễ bay màu sau một thời gian.

truyền thống mất thời gian và không in được nhiều màu
In thủ công, cách in truyền thống mất thời gian và không in được nhiều màu

Ngược lại ở các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, … thì ngành công nghiệp in phát triển hơn rất nhiều. Các ấn phẩm quảng cáo, điển hình là các mẫu tờ rơi có thể được in bằng máy với công nghệ in offset – đây là một trong những công nghệ in hiện đại nhất hiện nay được sử dụng phổ biến trong thế giới in ấn. Nếu như việc in thủ công rất hạn chế về màu sắc thì với công nghệ in offset, máy móc hiện đại thì việc in tờ rơi màu với giá rẻ không còn là điều xa tầm tay với nữa.

Quay lại với chủ đề chính của bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp cho khách hàng một số thắc mắc thường gặp về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội.

Những công ty quảng cáo dịch vụ in tờ rơi giá rẻ có phải là thật?

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay mọc lên rất nhiều đơn vị mới cung cấp các dịch vụ in ấn, trong đó bao gồm cả in tờ rơi quảng cáo thương hiệu, in tờ rơi tiếp thị sản phẩm. Hầu như tất cả các đơn vị đều quảng cáo rằng họ cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ nhất Hà Nội, nhưng nếu đâu cũng là rẻ, rẻ nhất thì thật sự chi phí in tờ rơi như thế nào mới được xem là rẻ?

Mẫu in tờ rơi quảng cáo A4 tại Tân Nhật Minh
Mẫu in tờ rơi quảng cáo A4 tại Tân Nhật Minh

Không phải cứ giá thành in sản phẩm ít nhất nghĩa là đơn vị đó in rẻ nhất. Khi in một mẫu tờ rơi đẹp có rất nhiều điều cẩn lưu ý ví dụ như: chất liệu giấy in tờ rơi, kích thước của tờ rơi, màu sắc và thiết kế tờ rơi… Thử làm một phép so sánh đơn giản giữa một công ty in 1000 tờ rơi màu A4 với giá 1.000.000 Đồng nhưng dùng chất liệu giấy Couche C120, không bao gồm chi phí thiết kế tờ rơi với Tân Nhật Minh, nhận in tờ rơi màu A4 số lượng 1000 tờ với chi phí là 1.200.000 Đồng nhưng free chi phí thiết kế, chất lượng giấy in tờ rơi tốt hơn ( giấy Couche C150 ) thì liệu bạn còn nghĩ rằng công ty in 1000 tờ rơi quảng cáo với giá 1.000.000 đồng là rẻ nữa không?

Có thể thấy việc quảng cáo in tờ rơi giá rẻ Hà Nội cũng chỉ là một trong số những cách tiếp thị dịch vụ của các công ty in ấn đối với khách hàng còn chưa hiểu nhiều về ngành này mà thôi. Việc in tờ rơi rẻ hay không còn phải xem số tiền bạn bỏ ra để sử dụng dịch vụ có tương xứng với chất lượng sản phẩm bạn sẽ nhận về hay không. Nếu một đơn vị nhận in tờ rơi nhanh, có thể lấy ngay chỉ sau 1-2 ngày, chất lượng tờ rơi được in ra rất tốt và họ sẵn sàng thiết kế tờ rơi đẹp cho khách hàng của mình thì dù giá thành có nhỉnh hơn một chút so với những nơi khác thì cũng có thể hiểu được. Tiền nào của đấy đã là chân lý không thể thay đổi từ xưa tới nay mà ông cha ta truyền lại.

Tân Nhật Minh chuyên nhận in tờ rơi giá rẻ Hà Nội, in tờ rơi nhanh lấy ngay
Tân Nhật Minh chuyên nhận in tờ rơi giá rẻ Hà Nội, in tờ rơi nhanh lấy ngay

Nếu quý khách có nhu cầu muốn in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội hay cần in tờ rơi nhanh, in tờ rơi lấy ngay thì không nghi ngờ gì nữa mà hãy tìm đến chúng tôi, đơn vị chuyên thiết kế và in ấn Tân Nhật Minh. Chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, cam kết sẽ đưa ra những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất phục vụ khách hàng. Hotline công ty: 0977.311.359 / 0987.898.892. Hoặc quý khách hàng có thể trực tiếp tới công ty để đặt hàng tại địa chỉ Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu)

Save

Post Views: 627
Contact Me on Zalo
0977311359