site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi máy lọc nước

Nếu những ai hay đi tới các khu đông người như trung tâm thương mại, hoặc bến xe bus, trường học thì rất dễ bắt gặp người phát tờ rơi. Mẫu tờ rơi cũng bao gồm rất nhiều chủng loại, quảng bá nhiều loại thương hiệu, sản phẩm. Nhưng dễ gặp nhất chắc hẳn là mẫu tờ rơi ẩm thực nhà hàng, thiết bị công nghệ (di động, máy lạnh, điều hòa,…). Vô hình chung mọi người dễ mặc định rằng việc in tờ rơi giá rẻ và phát tờ rơi chỉ nhằm vào một số mặt hàng, mà không phải có tác dụng cho tất cả. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Dù bạn kinh doanh loại sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể quảng cáo bằng cách phát tờ rơi, chẳng qua nếu không biết cách phát tờ rơi hiệu quả thì dù bạn có kinh doanh sản phẩm nào cũng vô tác dụng.

Làm thế nào để phát tờ rơi mang lại hiệu quả?

Trước tiên phải khoanh vùng được tệp khách hàng của bạn. Nếu bạn kinh doanh dòng xe máy, ô tô cao cấp thì không lý gì lại nhắm tới mục tiêu là học sinh, sinh viên hay người mới ra trường. Tương tự nếu bạn kinh doanh các sản phẩm phục vụ đi phượt thì đối tượng khách hàng thường là người trẻ, năng động và thích phượt chứ không phải là những người đã lập gia đình và có con. Có thể một số gia đình cũng chọn cách du lịch bằng đi phượt nhưng số lượng rất ít, không phải đối tượng chủ yếu mà bạn cần quan tâm. Sau khi khoanh vùng được tệp khách hàng, bạn phải tìm hiểu về thói quen và sở thích của đối tượng này, từ đó đưa ra những tiêu chí trong việc thiết kế tờ rơiđịa điểm phát tờ rơi tốt nhất.

Sau khi có một kế hoạch hoàn hảo và xác định được đúng đối tượng khách hàng thì khâu quan trọng cuối cùng là tìm đơn vị nhận thiết kế tờ rơi đẹpin tờ rơi giá rẻ. Vì sao phải in tờ rơi giá rẻ? Tất nhiên là để tiết kiệm chi phí rồi. Hơn nữa bạn cần nhớ rõ rằng tờ rơi là để phát miễn phí với số lượng lớn. Chính vì vậy điều quan trọng nhất khi in tờ rơi đó là màu sắc tươi sáng, in sắc nét và mẫu tờ rơi ấn tượng, chứ không cần thiết phải quá sang trọng hay chất lượng. Giấy in tờ rơi thường là loại giấy  c150, không cần quá dày, dễ gấp lại và mang đi.

Cuối cùng, khi bạn có một kế hoạch phát tờ rơi hiệu quả, và đã in tờ rơi đẹp thì dù bạn kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ gì cũng có thể quảng bá thương hiệu bằng việc phát tờ rơi. Nếu bạn nghi ngờ, thì có thể xem một số mẫu tờ rơi máy lọc nước dưới đây. Dù là tiếp thị máy lọc nước nhưng đã quảng cáo rất hiệu quả nhé:

to-roi-may-loc-nuoc
Mẫu in tờ rơi máy lọc nước
to-roi-may-loc-nuoc2
Mẫu in tờ rơi máy lọc nước Javen Water
to-roi-may-loc-nuoc-kangaru
Mẫu tờ rơi máy lọc nước đẹp

Liên hệ hotline 0977.311.359 / 0987.898.892 khi bạn có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội để được tư vấn về thiết kế và báo giá ưu đãi nhất nhé!

Post Views: 1199
Contact Me on Zalo
0977311359