site-logo

Blog

Làm thế nào để thiết kế tờ rơi thu hút được người xem

Những mẫu tờ rơi quảng cáo với dày đặc hình ảnh và chữ viết được in xanh đỏ tím vàng vô cùng rối mắt liệu có khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi được người phát tờ rơi trên đường nhét vào tay hay kẹp vào xe? Bạn có cảm thấy chúng quá nhàm chán và thậm chí chẳng buồn liếc nhiều hơn vài giây để xem các mẫu tờ rơi đó viết gì. Có lẽ đây là tình trạng chung mà các mẫu in tờ rơi gặp phải: được thiết kế một cách cẩu thả, in nhanh chóng, háo hức trên tay những người phát tờ rơi đi khắp đượng phố và cuối cùng nhận kết quả là nằm là liệt trên mặt đường như một thứ rác thải tệ hại hoặc tệ hơn là bị quăng ngay vào thùng rác khi chưa được xem qua dù chỉ một lần. Điều này thật đáng buồn nhưng nó lại xảy ra ở hầu hết mọi nơi. Vậy nguyên nhân những mẫu tờ rơi quảng cáo này bị hắt hủi là do đâu?

mat sau tr ok
Mẫu tờ rơi quá nhiều chứ gây chán với người xem

Có lẽ việc thiết kế tờ rơi theo kiểu cũ đã quá nhàm chán, không tạo được hứng thú với người xem và nội dung in trên tờ rơi cũng quá rườm rà, mà không ai nguyện ý dành thời gian để đọc những dòng chữ dài dằng dặng này được. Vì vậy một mẫu tờ rơi quảng cáo với hình ảnh đẹp mắt, thiết kế ấn tượng và nội dung ngắn gọn, xúc tích có lẽ là điều mà các nhà sản xuất tờ rơi cần vào lúc này.

Đôi khi thiết kế quá nhiều và công việc căng thẳng khiến những ý tưởng sáng tạo đột nhiên giận dỗi và chơi trốn tìm với bạn. Hãy tìm cách tóm được chúng một cách nhanh nhất bằng phương pháp tham khảo những mẫu thiết kế tờ rơi đẹp mà chúng tôi đã sưu tầm cho bạn.

ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-6
Quá nhiều công việc và áp lực khiến ý tưởng thiết kế tờ rơi đột nhiên biến mất

Và bây giờ, khi đã hình thành cho mình một ý tưởng thiết kế tờ rơi sáng tạo độc đáo thì việc cần làm chính là bắt tay vào thiết kế tờ rơi. Đối với những ai chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tờ rơi quảng cáo có thể tìm hiểu thêm thông tin về Các bước thiết kế tờ rơi đẹp  để mẫu tờ rơi quảng cáo của bạn đạt hiệu quả hơn.

Cuối cùng, việc quan trọng nhất phải làm sau khâu thiết kế chính là in tờ rơi. Trước khi in tờ rơi hãy cẩn thận trong việc lựa chọn đơn vị in ấn. Nhớ tham khảo trước về giá in tờ rơichất liệu giấy in tờ rơi nhé. Tân Nhật Minh là công ty chuyên in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

>> Giá in tờ rơi số lượng ít, in tờ rơi số lượng nhiều tại Hà Nội

Thông tin liện hệ tới công ty:

Điện thoại: (04) 6681 2009
Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu)
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Post Views: 691
Contact Me on Zalo
0977311359