site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi trò chơi giáo dục trực tuyến Egame

Giới thiệu về mẫu in tờ rơi giá rẻ game giáo dục trực tuyến “Chinh phục vũ môn”.

Với mong muốn xây dựng một viễn cảnh tương lai tươi đẹp về thế hệ người Việt trẻ năng động, dám nghĩ dám làm và tự tin để bước tới chinh phục những thử thách toàn cầu. Sau khi nghiên cứu và nhận thấy rằng game online chính là một trong những điều dễ dàng gây hứng thú nhất với lớp trẻ, Egroup đã chọn hướng đi tiên phong đó là làm game giáo dục trực tuyến. Các sản phẩm game giáo dục trực tuyến đã mở ra phương pháp mới giúp học sinh được “chơi mà học, học mà chơi”.

Sản phẩm thì đã có rồi, bài toán đặt ra là làm thế nào để quảng bá rộng rãi hơn về hình ảnh sản phẩm tới giới học sinh và phụ huynh. Khi mà ở Việt Nam, nhắc đến game online người ta thường nghĩ tới tác hại của nó nhiều hơn là lợi ích, thì việc truyền đạt thông điệp và tác dụng tuyệt vời của dòng game giáo dục trực tuyến là khá khó khăn. Thường thì các bậc phụ huynh sẽ không bao giờ chủ động đi tìm hiểu về game để khuyến khích con mình chơi cả. Vì vậy Egame phải tìm ra những cách hiệu quả để các bậc phụ huynh tiếp cận thông tin về game giáo dục một cách dễ chấp nhận hơn.

Một trong những giải pháp hữu hiệu chính là in tờ rơi giá rẻ. Việc in tờ rơi quảng cáo game giáo dục trực tuyến và phát ở những nơi công cộng, những điểm tập trung đông đối tượng phụ huynh và học sinh như trường học, siêu thị, nhà sách… sẽ góp phần quảng bá thương hiệu game giáo dục trực tuyến hiệu quả hơn.

Chinh phục vũ môn là một game hay, chưa kể đến tính giáo dục của game. Nếu ai đã từng chơi game đều có thể thấy đồ họa hình ảnh của game rất bắt mắt, nhân vật là những cô bé, cậu bé lứa tuổi học sinh trong sáng. Game khá thân thiện với người chơi, dù không phải là học sinh nhưng khi đã thử chơi game này thì rất nhiều người vẫn dễ dàng say mê và bị cuốn hút vào trò chơi.

Dưới đây là hình ảnh mẫu in tờ rơi tiếp thị game giáo dục trực tuyến của Egame do Tân Nhật Minh thực hiện. Nếu bạn có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội hãy tìm đến chúng tôi tại địa chỉ 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu) hoặc gọi qua hotline 0977.311.359 / 0987.898.892 để đặt hàng và được tư vấn báo giá in tờ rơi.

in-to-roi-tro-choi-giao-duc-truc-tuyen
Mẫu in tờ rơi giá rẻ tiếp thị trò chơi giáo dục trực tuyến Egame
in-to-roi-tro-choi-giao-duc-truc-tuyen1
Mẫu in tờ rơi giá rẻ tiếp thị trò chơi giáo dục trực tuyến Egame mặt sau
Post Views: 1311
Contact Me on Zalo
0977311359