site-logo

Blog

Các bước thiết kế tờ rơi đẹp

Không phải lúc nào bạn cũng có một khoản ngân sách dồi dào để danh cho việc thuê thiết kế các mẫu tờ rơi đẹp. Thậm chí có khi bỏ tiền ra thuê thiết kế nhưng vẫn không được ưng ý mà vẫn mất tiền. Nếu bạn là người có mắt thẩm mỹ tốt và biết sử dụng một trong những phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Corel, … thậm chí chỉ đơn giản bằng phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến mà ai cũng biết là Word, thì bạn có thể tự thiết kế một mẫu tờ rơi đẹp để tiết kiệm chi phí quảng cáo cho mình. Vậy phải làm như thế nào để có thể tự thiết kế tờ rơi đẹp, hãy cùng Tân Nhật Minh tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ý tưởng thiết kế tờ rơi

Trước khi thiết kế tờ rơi bạn phải lên ý tưởng cho mẫu tờ rơi của mình. Xác định rõ mục tiêu của tờ rơi là gì, thông điệp mà bạn muốn tờ rơi truyền tải đến người xem, chủ đề của tờ rơi là để tiếp thị sản phẩm hay quảng cáo thương hiệu ? Có trả lời được những câu hỏi trên thì bạn mới thiết kế được một mẫu tờ rơi quảng cáo hiệu quả.Trước tiên chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu tờ rơi đẹp để tham khảo ý tưởng trước khi thiết kế:

mau-to-roi-dep-intoroigiare-1
Mẫu tờ rơi đẹp – In tờ rơi quảng cáo Hà Nội
mau-to-roi-dep-intoroigiare-2
Mẫu tờ rơi quảng cáo chương trình ca nhạc
mau-to-roi-dep-intoroigiare-3
Mẫu tờ rơi đẹp quảng cáo dịch vụ khách sạn
mau-to-roi-dep-intoroigiare-4
Mẫu thiết kế tờ rơi đẹp
mau-to-roi-dep-intoroigiare-5
Mẫu in tờ rơi đẹp giá rẻ quảng cáo khu Resort cao cấp cho gia đình

Sau khi tham khảo một số mẫu thiết kế tờ rơi đẹp liệu bạn đã có thêm ý tưởng cho thiết kế của mình chưa? Cùng tìm hiểu thêm vài bước dưới đây để làm cho mẫu tờ rơi quảng cáo của bạn hoàn hảo hơn nhé.

Lựa chọn hình ảnh và nội dung khi thiết kế tờ rơi

Một mẫu tờ rơi quảng cáo có thành công trong việc thu hút người xem hay không chính là phụ thuộc phần lớn vào hình ảnh có bắt mắt hay không. Hình ảnh càng đẹp thì càng dễ chiếm được thiện cảm của người xem. Khi xây dựng nội dung cho tờ rơi cần lưu ý nội dung phải ngắn gọc, xúc tích và thể hiện đầy đủ thông điệp truyền thông. Một người đi đường sẽ không có quá nhiều thời gian để đọc cả một bài văn dài lê thê trên tờ rơi của bạn. Vì vậy hãy nhớ rằng tờ rơi càng ít chữ càng tốt, chỉ cần đầy đủ thông tin liên hệ và làm nổi bật chúng lên là được.

Mẫu tờ rơi nội dung càng ngắn gọn càng tốt
Mẫu tờ rơi nội dung càng ngắn gọn càng tốt

Sắp xếp bố cục và sử dụng màu sắc hợp lý để thiết kế tờ rơi đẹp

Nếu bạn từng được học qua về bố cục trong thiết kế thì sẽ hiểu rõ rằng bố cục rất quan trọng đối với một mẫu thiết kế. Nếu bộ cục không tốt sẽ hướng mắt người nhìn ra phía ngoài và khiến cho người xem không tập trung hết vào nội dung tờ rơi => dễ bỏ qua những thông tin quan trọng in trên tờ rơi. Hướng mắt người nhìn là từ trái qua phải và từ trên xuống dưới, nên hãy lợi dụng điều này để thiết kế tờ rơi một cách thông minh và hiệu quả nhất.

In tờ rơi chất lượng cao

Một số cửa hàng tuy in tờ rơi màu nhưng lại in bằng giấy văn phòng nên tờ rơi rất mỏng và dễ rách, nếu dính nước thì sẽ hỏng hết và nhìn rất “đểu”. Chi phí in tờ rơi với từng loại chất liệu giấy khác nhau thì giá sẽ khác nhau những cũng không hơn kém nhiều. Do vậy chúng tôi khuyên khách hàng nên in tờ rơi bằng giấy couche bóng ( C150, C180, C200…) thì khi in tờ rơi quảng cáo sẽ rất đẹp mà giá in tờ rơi cũng không hề đắt.

Tân Nhật Minh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ in tờ rơi nhanh, in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội, nếu bạn có nhu cầu in tờ rơi quảng cáo thì hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại (04) 6681 2009 hoặc hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 để được tư vấn nhiệt tình và báo giá in tờ rơi chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Post Views: 1156
Contact Me on Zalo
0977311359