site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi đẹp, ấn tượng nhất 2024

1. Tờ rơi là gì?

Tờ rơi hay còn gọi là flyer được biết đến là công cụ truyền tải trực tiếp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng. Tờ rơi còn hỗ trợ các đại lý, cửa hàng trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới… của doanh nghiệp.

Nội dung trên tờ rơi cần rõ ràng, chính xác và đầy đủ để tạo niềm tin với đối tác, khách hàng. Để đảm bảo truyền tải đầy đủ các thông tin đến với quý khách hàng, tờ rơi có nhiều kích thước đa dạng. Các loại phổ biến như là: A4, A5, A6,…

Thông tin trên tờ rơi gồm có tên công ty, logo, địa chỉ,… giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ công ty muốn quảng bá. Và để các công ty doanh nghiệp có thể sở hữu những mẫu tờ rơi đẹp, độc đáo thì cần lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn làm điều đó nhé!

Xem thêm tại đây: Báo giá in tờ rơi, tờ gấp A4

2. Đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi đẹp

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và in ấn tờ rơi đẹp, chất lượng cao tại Hà Nội. Công ty chúng tôi đã được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, Tân Nhật Minh còn sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tình, chuyên nghiệp và hệ thống máy móc công nghệ cao hiện đại.

3. Một số mẫu tờ rơi đẹp

Dưới đây, Tân Nhật Minh sẽ chia sẻ một vài mẫu tờ rơi đẹp mà khách hàng đã đặt dịch vụ tại đây.

Tờ rơi sản phẩm thức ăn chăn nuôi
Tờ rơi sản phẩm thức ăn chăn nuôi

Tờ rơi khai trương quán
Tờ rơi khai trương quán
Tờ rơi spa
Tờ rơi spa
Tờ rơi du học, xuất khẩu lao động
Tờ rơi du học, xuất khẩu lao động
Post Views: 344
Contact Me on Zalo
0977311359