site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh du học MQ

Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh du học MQ

Tờ rơi tuyển sinh du học là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Rất nhiều trường học, trung tâm du học lựa chọn loại hình quảng cáo này để tuyển sinh. Do vậy, để sở hữu một mẫu tờ rơi tuyển sinh đẹp là yếu tố rất quan trọng, chúng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Vai trò của các mẫu tờ rơi tuyển sinh là gì?

Ngày nay, nhu cầu du học rất cao, rất nhiều trường học, trung tâm du học mọc lên khắp mọi nơi. Chính vì thế sự cạnh tranh trong vấn đề tuyển sinh là rất gay gắt. Mỗi trường học đều có riêng cho mình những chiến dịch marketing phù hợp để tuyển sinh. Và việc phát tờ rơi đóng một vai trò rất quan trọng trong trong chiến lược tuyển sinh của mỗi cơ sở.

– Ưu điểm nổi bật của tờ rơi tuyển sinh:

+ Có thể cung cấp thông tin cho phụ huynh, học sinh nhanh chóng.

+ Có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng với tính lan tỏa cao.

+ Chi phí in và phát tờ rơi thấp hơn nhiều so với những loại hình quảng cáo khác.

Chính vì thế, rất cần thiết để sở hữu cho mình một mẫu tờ rơi tuyển sinh ấn tượng và bắt mắt. Vừa thể hiện được thương hiệu vừa cung cấp thông tin nhanh chóng cho khách hàng.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với Nhà máy quy mô, hệ thống máy in, máy gia công hiện đại cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo đã và đang tạo ra nhiều ấn phẩm in đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý và luôn đáp ứng yêu cầu về tiến độ đề ra được đối tác và khách hàng đánh giá rất cao.

Dưới đây là mẫu tờ rơi tuyển sinh du của Công ty TNHH nhân lực quốc tế MQ được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh du học Công ty TNHH nhân lực quốc tế MQ
Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh du học Công ty TNHH nhân lực quốc tế MQ 1

Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 123
Contact Me on Zalo
0977311359