site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi du học Nhật Việt

Hình thức du học vừa học vừa làm đang rất phổ biến tuy nhiên các trung tâm dịch vụ du học ngày càng nhiều, sự cạnh tranh giữa các trung tâm ngày càng gay gắt. Chính vì vậy việc in tờ rơi du học là điều cần thiết và cần thực hiện ngay lập tức.

Vai trò của in tờ rơi du học

–  Tờ rơi sẽ giúp các trung tâm du học, trường liên kết du học thu hút được lượng học sinh, sinh viên đến với trung tâm của mình.

–  Tờ rơi ghi đầy đủ thông tin sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ được những ưu điểm của du học, để đưa ra quyết định tương lai cho con mình

–  Tờ rơi được phát những nơi như: địa điểm thi tốt nghiệp, trường cấp 3, địa điểm thi nghề … sẽ thu hút được lượng khách hàng tiềm năng cho bạn.

–  Tờ rơi còn giúp các bạn học sinh, sinh viên có thêm thông tin chính xác về du học, để các bạn có thêm thông tin để lựa chọn hướng tương lai cho mình.

Đến với Tân Nhật Minh – một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh sẽ mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Dưới đây là tờ rơi của Công ty CP giáo dục và đào tạo Nhật Việt được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi du học Nhật Việt
Thiết kế và in tờ rơi du học Nhật Việt 1

Tân Nhật Minh với năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cập nhập những công nghệ in ấn tiên tiến hiện đại, đổi mới máy móc sản xuất, thợ in lành nghề. Tân Nhật Minh đảm bảo cho các bạn về chất lượng sản phẩm, giá thành và sự uy tín, chuyên nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 244
Contact Me on Zalo
0977311359