site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ gấp Solvina

In tờ gấp là hình thức quảng cáo sản phẩm phổ biến và mang về một số hiệu quả nhất định. Tờ gấp là ấn phẩm truyền thông được dùng để giới thiệu tổng quát về một dự án, hội nghị, showroom, triển lãm,… cung cấp cho người xem một cái nhìn chung và toàn diện nhất về các thông tin nổi trội. Mục đích của tờ gấp là kích thích người xem tò mò, khơi dậy mong muốn tìm hiểu chi tiết và chuyên sâu chương trình đó.

Bằng cách thiết kế tờ gấp, doanh nghiệp có thể truyền đạt những thông tin và hình ảnh của dự án, chương trình hay thương hiệu một cách chân thật, trực tiếp và nhận phản hồi ngay lập tức. Những thông tin cùng hình ảnh được thiết kế và in ấn tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ sắc nét và bố cục hợp mặt người xem.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Solvina để thiết kế và in tờ gấp.

Dưới đây là tờ rơi của Solvina được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ gấp Solvina
Thiết kế và in tờ gấp Solvina 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 228
Contact Me on Zalo
0977311359