site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi đèn chiếu sáng Alvin Lighting

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn làm hài lòng 100% khách hàng khi đến với công ty.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Alvin Lighting để thiết kế và in tờ gấp. Sau đây là đôi nét về Alvin Lighting:

Alvin Lighting là thương hiệu của Công ty Cổ Phần chiếu sáng Alvin. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đèn chiếu sáng, đèn trang trí chất lượng cao cấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng.

Với nhiều mẫu mã theo xu hướng mới nhất trên thị trường cùng kiểu dáng tinh tế, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao như: Đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, đèn gắn tường, đèn bàn ăn, đèn gương, đèn downlight, đèn nội ngoại thất… Alvin Lighting luôn lỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm đèn “CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – GIÁ CẢ HỢP LÝ”.

Dưới đây là tờ gấp của Alvin Lighting được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi đèn chiếu sáng Alvin Lighting
Thiết kế và in tờ rơi đèn chiếu sáng Alvin Lighting 1

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu tờ rơi đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 264
Contact Me on Zalo
0977311359