site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi ra mắt dự án mới QCL Group

Với nhu cầu quảng cáo hiện nay của giới kinh doanh mà tùy vào từng ngành nghề, sản phẩm hay mục đích muốn quảng bá mà thiết kế tờ rơi cũng đa dạng và phong phú. Việc sử dụng tờ rơi trong các chiến dịch quảng cáo đem đến cho các công ty, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích.

Tờ rơi quảng cáo là loại hình tờ rơi được in các mẫu quảng cáo về lễ khai trương nhà hàng mới, sự kiện giảm giá hấp dẫn của các cửa hàng hay các trung tâm mua sắm,.. được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Nó được phát miễn phí tới tay các đối tượng khách hàng tiềm năng tại các tụ điểm tập trung đông người như quảng trường, công viên, khu vui chơi hay các ngã tư đèn đỏ của các con phố đông người qua lại,…

Với hình thức quảng cáo bằng tờ rơi này không chỉ giúp các cửa hàng, trung tâm bách hóa quảng bá sâu rộng và phổ biến các chương trình khuyến mãi, lịch khai trương cửa hàng mới,… mà nó còn giúp các cửa hàng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng hay thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của QCL Group để thiết kế và in tờ rơi ra mắt dự án mới. Dưới đây là tờ rơi của QCL được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi ra mắt dự án mới QCL Group
Thiết kế và in tờ rơi ra mắt dự án mới QCL Group 1

Tân Nhật Minh với xưởng sản xuất hiện đại, máy móc in ấn được đầu tư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng những ấn phẩm tờ rơi quảng cáo chuyên nghiệp, ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng và mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 285
Contact Me on Zalo
0977311359