site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ gấp Chang Se Vina

Tờ gấp đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp hiện nay. Chúng là một công cụ truyền thông hữu hiệu trong chiến dịch Marketing của nhiều doanh nghiệp. Tờ gấp có thể được coi là một loại tờ rơi, được gấp lại theo các đường cố định.

Tờ gấp mang lại hiệu quả truyền đạt thông tin chính xác, nhanh gọn, trực quan. Những thông tin trên tờ gấp thường là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty, hay một sự kiện nào đó. Có thể kể đến một số ưu điểm của tờ gấp như:

–  Cung cấp thông tin xúc tích trên giấy cho khách hàng.

–  Giá thành rẻ so với một số ấn phẩm marketing khác

–  Dễ dàng tiếp cận khách hàng, đối tác.

–  Kích thước không quá lớn, thuận tiện khi gửi tới người dùng.

Tờ gấp được dùng phổ biến tại các hội nghị, hội chợ, gửi tại văn phòng, quầy lễ tân của đối tác,… Hay phát tại các trung tâm thương mại đông đúc, tại các showroom bán hàng. Các thiết kế tờ gấp thường rất bắt mắt, thu hút người dùng tìm hiểu. Chính vì vậy, chúng tiếp cận khách hàng rất dễ dàng. Khách hàng có thể tìm đầy đủ thông tin cần thiết trên tờ gấp, giúp nhân viên kinh doanh thuyết phục đối tác tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Chang Se Vina để thiết kế và in tờ gấp.

Dưới đây là tờ gấp của Chang Se Vina được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ gấp Chang Se Vina
Thiết kế và in tờ gấp Chang Se Vina 1

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in ấn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 236
Contact Me on Zalo
0977311359