site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi A4 siêu thị điện máy Ủy Nam

Cuộc cạnh tranh giữa các tập đoàn điện máy càng ngày càng ác liệt khiến khả năng tiếp thị và in tờ rơi quảng cáo ngày càng gia tăng, các siêu thị điện máy phải đưa ra sản phẩm quảng cáo chủ động hơn, sáng tạo hơn, nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá thật hấp dẫn, và đưa ra chương trình liên tục nhằm thu hút khách hàng.

Đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả, Tân Nhật Minh là đơn vị chuyên thiết kế và in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến với Tân Nhật Minh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thiết kế mà đội ngũ designer hàng đầu của chúng tôi mang lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Tân Nhật Minh tự hào là thương hiệu uy tín với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Hứa hẹn là địa chỉ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của siêu thị điện máy Ủy Nam để thiết kế và in 2000 tờ rơi A4. Dưới đây là tờ rơi A4 của siêu thị điện máy Ủy Nam được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in tờ rơi siêu thị điện máy Ủy Nam

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 543
Contact Me on Zalo
0977311359