site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi A5 Công ty may cao cấp Việt Hào

In tờ rơi A5 được các đơn vị sử dụng ngày càng rộng rãi trong chiến dịch quảng cáo maketing của mình. Có thể bạn mới khai trương nhà hàng, mở mới một dịch vụ hay có một chương trình giảm giá, khuyến mại muốn khách hàng biết tới, in tờ rơi A5 quảng cáo tới tận tay khách hàng là một hình thức quảng cáo trực tiếp, giá rẻ nhất. So với các phương thức quảng cáo khác như quảng cáo truyền hình, trực tuyến, mạng xã hội… thì in tờ rơi A5 giá rẻ hơn, tiếp cận khách hàng một cách chủ động hơn. Nội dung truyền tải của tờ rơi A5 cụ thể hơn.

Dưới đây là mẫu tờ rơi A5 của Công ty TNHH may cao cấp Việt Hào do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi Công ty TNHH may cao cấp Việt Hào

Tân Nhật Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Tân Nhật Minh chúng tôi tự tin hiện thực ý tưởng khách hàng từ nguồn nhân lực Designer giỏi, nhiệt huyết, yêu nghề. Với phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo, thẩm mỹ cao, nhanh chóng và chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng ngay từ lần duyệt mẫu đầu tiên.

Post Views: 345
Contact Me on Zalo
0977311359