site-logo

Blog

In tờ A5 tòa văn phòng thông minh tiêu chuẩn top 10 Thế Giới

Tờ rơi hay còn gọi là tờ bướm, là một ấn phẩm quảng cáo. Tờ rơi đưa ra trọn vẹn thông tin về một sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp. Mục đích của tờ rơi là nhằm đạt được hiệu quả chiêu thị, quảng cáo. Tờ rơi được phát đến tận tay người tiêu dùng là giải pháp quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả. Tờ rơi sẽ được in ấn theo những sự kiện hay dịp đặc biệt. Chính vì thế mà thời gian tồn tại thường ngắn, khi hết chiến dịch thì giá trị, thông tin khuyến mãi, sự kiện trên tờ rơi cũng kết thúc.

Trong thời đại số hóa hiện nay, các công cụ marketing phát triển ngày càng hiện đại hơn: email marketing, Google Adwords hay Facebook Ads… dường như chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, phương thức quảng cáo truyền thống, cổ điển của tờ rơi vẫn giữ được vai trò quan trọng của mình.

  • Là công cụ quảng bá hiệu quả với chi phí thấp
  • Bí quyết lan tỏa và nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
  • Là tác nhân tác động đến hành vi mua sắm của khách hàng

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Sở hữu công nghệ in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Tân Nhật Minh luôn làm hài lòng 100% khách hàng khi đến công ty.

Dưới đây là hình ảnh tờ A5 của tòa văn phòng thông minh tiêu chuẩn top 10 Thế Giới do công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

In tờ A5 tòa văn phòng thông minh tiêu chuẩn top 10 Thế Giới
In tờ A5 tòa văn phòng thông minh tiêu chuẩn top 10 Thế Giới 1

Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi chiếc tờ rơi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được mẫu tờ rơi đẹp nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 519
Contact Me on Zalo
0977311359