site-logo

Blog

In tờ A4 Công ty truyền thông sức khỏe Việt Nam

Tờ rơi hay còn gọi là tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời có thiết kế ấn tượng, dùng để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó theo một đại trà.

Trong những cách quảng bá hiệu quả thì việc in tờ rơi luôn được lựa chọn làm phương tiện tiếp thị hàng đầu, để quảng cáo một bản sắc của Công ty và các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp là thông qua một tờ giấy nhỏ.  Một tờ rơi (cũng được gọi là một bộ sưu tập) là một bức thư ngỏ hay bưu thiếp được thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng để gửi tận tay khách hàng.

Dù đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu nhưng những sản phẩm tờ rơi A4 cho đến nay vẫn rất thông dụng. Chúng trở thành một phần tất yếu trong các chiến dịch quảng cáo, bán hàng hay các hoạt động, sự kiện. Và một số vai trò quan trọng của tờ rơi phải kể đến là:

  • Truyền thông điệp đầy đủ tới khách hàng
  • Giới thiệu thương hiệu thông qua việc in tờ rơi
  • Thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số qua việc phát tờ rơi
  • Phương pháp quảng cáo nhanh gọn, tiện lợi, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Dưới đây là hình ảnh tờ rơi a4 của Công ty cổ phần truyền thông sức khỏe Việt Nam do công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

In tờ rơi Công ty cổ phần truyền thông sức khỏe Việt Nam
In tờ rơi Công ty cổ phần truyền thông sức khỏe Việt Nam 1

Vậy bạn quý khách hàng đã tìm được địa chỉ thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp chưa. Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi chiếc tờ rơi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được những mẫu tờ rơi đẹp nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 391
Contact Me on Zalo
0977311359