site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi trường phổ thông Dewey

Tờ rơi hay tờ gấp là một trong những phương tiện truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Được sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận nhằm hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm và dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức. Tờ rơi ngoài tác dụng giới thiệu, mô tả và quảng bá sản phẩm thì còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc ra quyết định lựa chọn mua hàng của họ.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng trong việc thiết kế và in tờ rơi.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của trường phổ thông Dewey để làm tờ rơi.

Trường phổ thông Dewey là ngôi trường đổi mới của sự tuyển sinh và sáng tạo. Lí do mà cha mẹ nên chọn trường phổ thông Dewey cho con là:

  • Phương pháp học tập hiện đại học qua việc làm, học qua dự án, học tập truy vấn, tư duy thiết kế.
  • Chương trình học nâng cao.
  • Chương trình học tiếng anh theo khung tiêu chuẩn WIDA Standards – Hoa Kỳ.
  • Đội ngũ cố vấn là những tiến sĩ chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và truyền cảm hứng, lấy người học làm trung tâm, đảm bảo các tiêu chí: tính an toàn, tính kết nối, tính cộng đồng, tính mở và tính đổi mới.
  • Chương trình ngoại khóa được thiết kế đa dạng và linh hoạt.

Sau đây là hình ảnh tờ rơi của trường phổ thông Dewey do Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế và in tờ rơi trường phổ thông Dewey
Thiết kế và in tờ rơi trường phổ thông Dewey 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 535
Contact Me on Zalo
0977311359