site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi ổ cắm thông minh Hunonic

Tờ rơi là một phương thức truyền tải thông điệp mà đa số chúng ta đều nghĩ đến đầu tiên. Vì trước khi xuất hiện các hình thức quảng cáo online như ngày nay, những mẫu tờ rơi gần như là cách duy nhất để doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng.
Với rất nhiều ưu thế: chi phí rẻ, dễ dàng thực hiện; tờ rơi cung cấp thông tin, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, hỗ trợ đắc lực cho việc marketing và tiếp thị cho các chiến dịch, sự kiện. Vì thế, nó vẫn luôn là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Đến với Tân Nhật Minh bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Có trong tay đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng lớn nhỏ trên cả nước.
Vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của ổ cắm thông minh Hunonic điều khiển mọi thiết bị từ xa qua điện thoại để thiết kế tờ rơi.
Sau đây là một vài tác dụng tuyệt vời của ổ cắm thông minh:
• Điều khiển và kiểm soát trạng thái các thiết bị trong điện trong nhà mọi lúc mọi nơi. Không cần đầu nối. cắm điện là sử dụng.
• Hẹn giờ bật/ tắt thiết bị hoàn toàn tự động.
• Chia sẻ thiết bị cho nhiều người dùng qua APP Hunonic hoàn toàn miễn phí.
• Kết nối với Google Assistant, Alexa điều khiển bằng giọng nói.
Dưới đây là hình ảnh tờ rơi do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:
Hãy đến với Tân Nhật Minh, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Post Views: 654
Contact Me on Zalo
0977311359