site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ brochure hạng mục sản phẩm SIKA

Brochure là một ấn phẩm quảng cáo đặc biệt được in dưới dạng cuốn sách mỏng. Nội dung được trình bày trên brochure bao gồm chi tiết về dịch vụ hay sản phẩm sự kiện. Những nội dung này liên quan đến những tổ chức doanh nghiệp hay công ty nào đó. Họ sử dụng những brochure này để quảng cáo và tiếp cận đến với khách hàng nhanh nhất. Khách hàng dựa vào brochure để thu thập và đánh giá thông tin về doanh nghiệp một cách chính xác. Từ đó, họ sẽ đưa ra những lựa chọn tiêu dùng thông minh nhất cho mình.

Một brochure chuẩn sẽ được in trên một tờ giấy bóng dày và đẹp mắt. Thông thường, người thiết kế chỉ sử dụng tối đa là 4 gam màu cho brochure chuẩn. Hình ảnh in trên brochure rất quan trọng để cho brochure được bắt mắt và thu hút người xem. Kích thước của brochure tính theo chuẩn kích thước của các khổ giấy cơ bản. Brochure sẽ được gấp theo chiều dọc 2 lần để tạo ra bốn tấm, gấp 3 tạo ra 6 tấm. Đây chính là đặc điểm nhận dạng mà người dùng dễ dàng phân biệt brochure với menu hoặc tờ rơi.

Tân Nhật Minh là công ty thiết kế và in brochure uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn Tân Nhật Minh đã thực hiện thành công rất nhiều dự án làm brochure cho khách hàng trong và ngoài nước với nhiều lĩnh vực khác nhau như: brochure Spa, brochure nhà hàng, brochure ẩm thực, brochure du lịch, brochure giáo dục, brochure sản phẩm… . Quý khách hoàn toàn có thể an tâm giao brochure của mình cho chúng tôi thiết kế.

Dưới đây là hình ảnh brochure do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Thiết kế và in 500 tờ brochure hạng mục sản phẩm SIKA
Thiết kế và in 500 tờ brochure hạng mục sản phẩm SIKA 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 610
Contact Me on Zalo
0977311359